Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Khi Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn Cho Nam

Giống như tác dụng của bộ đồng phục trong những ngành kinh doanh khác, việc một đồng phục nhà hàng khách sạn mang thông điệp quảng bá hình ảnh cho Nhà Hàng Khách Sạn đó đã được công nhận và ngày càng được chú ý hơn. Dù dường như đa phần sự quan tâm dành cho nữ nhân viên, thì hình ảnh của nam nhân viên cũng không được lơ là vì nếu xét cho cùng sự xuất hiện của họ đều mang tầm quan trọng như nhau. Chính bởi những lý do đó, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về chủ đề đồng phục nhà hàng khách sạn dành cho Nam nên là thế nào.



Xét về nét chung, bộ đồng phục cho nam nhân viên ở môi trường này vẫn nên là đơn giản nhưng phải chỉnh chu, lịch sự. Chính bởi lý do này, việc đầu tư thiết kế dong phuc nha hang khach san cho nam nhân viên vẫn có vẻ dễ dàng hơn cho nữ. Đa phần chiếc sơ mi nam tính kết hợp với quần tây vẫn là lựa chọn ở nhiều thương hiệu. Sự khác biệt được tạo ra là ở cách chọn kiểu dáng và màu sắc, nhưng đa phần đều hướng đến sự nhã nhặn, lịch thiệp.


 Ngoài ra, việc kết hợp phong cách trên với chiếc áo vest trang trọng cũng là một lựa chọn đặc trưng ở nhiều Nhà Hàng, Khách Sạn. Với một phong cách chung chung như vậy, việc xác định thương hiệu vẫn là dựa vào màu sắc và đặc biệt là chất liệu vải.



Ngày nay thì những mẫu thiết kế đồng phục nhà hàng khách sạn cho nam đã được chú ý hơn để dễ phân biệt, để gây ấn tượng, tạo điểm nhấn và từ đó mang đến phong cách riêng cho từng thương hiệu.
Việc cách điệu có thể đơn giản chỉ là tạo điểm nhấn ở chiếc cà vạt, chiếc nơ cách điệu trên cổ áo, nhưng nó cũng đủ tạo cảm giác mới mẻ, trẻ trung và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.



Ngoài ra, có những Nhà Hàng Khách Sạn thay thế chiếc áo vest nghiêm nghị bằng chiếc áo ghi lê trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế này, nó có thể dễ dàng tạo nên sự đồng điệu của cả nam nữ nhân viên. Hình ảnh một cô nhân viên mặc váy, trên kết hợp áo ghi lê, sơ mi và chiếc cà vạt nhỏ xinh trông rất đáng yêu và cá tính, rất khác biệt.




Xa hơn về yếu tố hài hòa, chúng ta còn thấy đâu đó những thiết kế độc đáo tại những Nhà Hàng Khách Sạn chuyên biệt. Đi thoáng qua, nhìn vào nam nhân viên đó bạn sẽ biết tại đó bạn sẽ được phục vụ ăn uống, nghĩ ngơi theo phong cách Hàn, Nhật, Hoa hay Tây Âu… Những bộ đồng phục mang nét riêng dân tộc luôn để lại ấn tượng sâu sắc khó quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét